Tổng hợp Luật chơi | HCM: 0924156791 | Hà Nội: 0964784376 | Đà Nẵng: 0972805814 | Nha Trang: 0905770088 | Cần Thơ: 0129 999 0399 | Facebook Youtube

CHÚ Ý QUAN TRỌNG KHI TRẢ HÀNG: 

- Với khách ở xa hoặc các đơn hàng có ship: Quý khách vui lòng thông báo tình trạng của sản phẩm đến BGV trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận hàng. Quý khách gửi sản phẩm về BGV, sau khi nhận được, BGV sẽ đánh giá chi tiết và báo chính xác cho khách. (Hỗ trợ 50-100% phí ship nếu là lỗi do bên BGV)

- Với khách mua trực tiếp cửa hàng: Sản phẩm đã mua không quá 7 ngày, quý khách có thể đổi sản phẩm khác với giá trị tương đương như sau: (BGV xin phép không hoàn tiền)
 + Sau khi mua từ 1 đến 3 ngày, giá trị quy đổi sang sản phẩm khác là 80% - 90% giá trị sản phẩm đổi trả, tùy tình hình sản phẩm.
 + Sau khi mua từ 3 đến 7, giá trị quy đổi sang sản phẩm khác là 60% - 70% giá trị sản phẩm đổi trả, tùy tình hình sản phẩm.

*Lưu ý: Khi đổi trả sản phẩm phải kèm theo phiếu bảo hành sản phẩm hoặc thông tin hóa đơn mua hàng (Họ tên + Số điện thoại) .
 
---

BƯỚC 1: KIỂM TRA ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH - TRẢ HÀNG

Tất cả các sản phẩm thỏa tất cả các điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được bảo hành - hoàn trả

*Điều kiện:*

- Hàng đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng 

- Còn trong tình trạng ban đầu, còn tem, nhãn mác - Chưa qua sử dụng, hư hại, mất mát vật liệu

- Hoàn trả sản phẩm trong bao bì có dán mã sản phẩm bên ngoài.

- Hoàn trả sản phẩm cùng Hóa đơn tại cửa hàng

*Sản phẩm không được hoàn trả:*

- Đã sử dụng ( chỉ nhận bảo hành) 

- Lỗi do người sử dụng , Ngoài trừ những lỗi do nhà SX

- Các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá không áp dụng chính sách trả hàng.

 

BƯỚC 2: LỰA CHỌN HÌNH THỨC BẢO HÀNH - TRẢ HÀNG

* 1. Đổi lại hoặc cung ứng các linh kiện bị lỗi, bị hư của sản phẩm*

* 2. Quy đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương*


X 1